CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng


[giaban]380,000[/giaban] [giacu]390,000[/giacu] [tomtat] Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất [/tomtat] [chitiet]Bàn phím bán cơ E-Dra EK700 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng bỏ trong balo rất thuận tiện trong việc di chuyển. Sản phẩm đẹp mắt, bền bỉ cùng đèn RGB cùng khả năng chống nước tuyệt đỉnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ.
 
Điểm ấn tượng nhất trên bàn phím bán cơ E-Dra EK700 là có tính năng chống nước hứa hẹn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm được thiết kế với nhiều lỗ thoát nước bố trí ở các cạnh thêm vào đó là lớp cao su phủ trên mạch phím giúp bảo vệ bàn phím khi bị đổ nước vào. 
E-Dra EK700 tích hợp cả các phím chức năng giúp cho bạn dễ dàng sử dụng để tăng giảm âm lượng, tắt bật các video hay bản nhạc một cách nhanh chóng, thậm chí là check mail, khóa phím,... Không những vậy, EK700 còn có “tay cầm” vô cùng tiện dụng dành cho bạn nào muốn dựng điện thoại trong khi chơi game. 

 

Vô cùng thu hút người dùng là phần đèn led nền với nhiều màu sắc nổi bật, sáng đều, hiệu ứng mượt không thể rời khỏi mắt.

E-Dra EK700 được đánh giá cao trong phân khúc giá và đây cũng là chiếc bàn phím cao su có cảm giác gõ rất tốt, không bị dính chữ, phản hồi lên tay ổn, tốc độ nhận nút cực nhanh. 

 

E-Dra EK700 là bàn phím giả cơ nên có mức giá rẻ hấp dẫn rất thích hợp dành cho các đội tượng học sinh, sinh viên hoặc những người muốn có bàn phím cho riêng mình.    [/chitiet] [kythuat] [/kythuat] [video] [/video] [danhgia] [hot] [/hot] [/danhgia]

0 nhận xét trên - E-Dra EK700